Mục tiêu đào tạo:
Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:
- Nắm vững các kiến thức và nguyên lý và ứng dụng các công cụ vào hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong hệ thống nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho từng cá nhân, từng bộ phận và toàn hệ thống.
- Góp phần xây dựng những chuẩn mực ứng xử chuyên nghiệp với nội bộ và với khách hàng, qua đó góp phần xây dựng một hệ thống nhân sự đoàn kết, gắn bó, phấn đấu và cống hiến vì sự tăng trưởng và lớn mạnh của ngân hàng.
- Chuyển đổi những giá trị vô hình của văn hóa doanh nghiệp ra những giá trị hữu hình bằng kết quả kinh doanh đạt được của toàn hệ thống.
Đối tượng học viên: Chuyên viên các phòng ban và các cán bộ quản lý
Thời lượng: 3 ngày
Nội dung đào tạo:
- Tổng quan về văn hóa & văn hóa doanh nghiệp
- Các dạng văn hóa doanh nghiệp
- Văn hóa trong các hoạt động kinh doanh
Hoạt động gia tăng giá trị:
hia sẻ kinh nghiệm thực tế
Luyện tập các bài tập tình huống thực tế
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.