Mục tiêu đào tạo:
Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:
- Hiểu được vai trò của Quản lý cấp trung cũng như & đóng góp của cấp quản lý cho sự phát triển của Doanh nghiệp
- Nắm vững các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể nâng cao năng lực quản trị của cá nhân cấp quản lý
- Biết cách rèn luyện & sử dụng các công cụ hiệu quả
- Biết cách đạt được hoài vọng là trở thành một quản lý cấp trung/trưởng bộ phận phòng ban chức năng tài năng & được tôn trọng
Đối tượng học viên: Quản lý cấp trung
Thời lượng: 2 ngày
Nội dung đào tạo:
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch công việc/triển khai kế hoạch kinh doanh. Kỹ năng truyền tải kế hoạch hành động đến các cộng sự
- Các yếu tố của một Quản lý cấp trung giỏi: 6 mẫu số chung
- Các kỹ thuật Thiết lập mục tiêu
- Lập kế hoạch hành động
- Kỹ năng truyền tải kế hoạch hành động đến các cộng sự
- Triển khai kế hoạch hành động cho đội/nhóm và thiết lập mục tiêu cá nhân
- Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ/chất lượng kinh doanh
- Cách xây dựng các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ/chất lượng kinh doanh (KPI của đội ngũ/cá nhân)
- Cách xây dựng các danh mục các điểm cần giám sát/ đánh giá/cải thiện dịch vụ/hoạt động kinh doanh
- Kỹ năng Quản lý chất lượng dịch vụ/kinh doanh (Giám sát thực hiện & đo lường đánh giá kết quả)
- Kỹ năng cho ý kiến đóng góp để cải thiện chất lượng dịch vu/Nâng cao năng suất & hiệu quả kinh doanh
- Kỹ năng quản lý con người
- Kỹ năng làm việc với con người (quản lý mối quan hệ trong công việc)
- Hiểu các nhân viên của bạn với tư cách là những cá nhân độc lập. Các tuýp nhân viên điển hình
- Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện & kèm cặp nhân viên
- Kỹ năng khích lệ động viên
- Kỹ năng gây ảnh hưởng
- Kỹ năng làm việc nhóm (Khả năng phối kết hợp giữa các nhân viên trong bộ phận và giữa các bộ phận trong doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với khách hàng & đối tác)
- Kỹ năng ủy quyền & phân công công việc
- Kỹ năng Xây dựng & phát triển đội ngũ làm việc tiên phong
- Kỹ năng quản lý nhân tài và phát triển đội ngũ kế nhiệm
- Kỹ năng quản trị rủi ro
- Các loại rủi ro
- Kỹ năng nhận diện rủi ro & nguy cơ/ảnh hưởng/hậu quả tiềm tàng
- Kỹ năng đề phòng, hạn chế, giảm thiểu rủi ro
- Truyền đạt, cảnh báo rủi ro tới các cộng sự & cách thức đạt được các cam kết có trách nhiệm
- Kỹ năng trình bày về rủi ro & kêu gọi sự ủng hộ/trợ giúp của cấp quản lý cao hơn
- Cách thức lập các kế hoạch hành động thay thế
- Kỹ năng giải quyết khủng hoảng & các bài học cải tiến, phòng tránh các rủi ro lặp lại
Hoạt động gia tăng giá trị:
- Chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các Doanh nhân/Cấp quản lý thành công
- Cách thức tạo sự khác biệt
- Hoàn thành Kế hoạch hành động
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.