Mục tiêu đào tạo:
Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:
- Thay đổi tư duy về quản lý hoạt động kinh doanh & dịch vụ “Chỉ quản lý những gì tạo ra kết quả”
- Biết cách thiết lập mục tiêu & lập kế hoạch kinh doanh và dịch vụ khách hàng
- Rèn luyện kỹ năng truyền tải hiệu quả các mục tiêu kinh doanh & kỳ vọng đến đội ngũ nhân viên
- Biết cách hướng dẫn, huấn luyện, giám sát & đánh giá thành tích của nhân viên
- Thực hành áp dụng vào tình huống cụ thể của doanh nghiệp
Đối tượng học viên: Các cấp quản lý
Thời lượng: 01 ngày
Nội dung đào tạo:
Quản lý hoạt động kinh doanh & dịch vụ hiệu quả bảo gồm:
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập và triển khai kế hoạch kinh doanh/ dịch vụ
- Kỹ năng truyền tải thông điệp và củng cố niềm tin cho nhân viên
- Kỹ năng quản lý hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp để nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp
- Những lưu ý trong công tác đào tạo, huấn luyện, giám sát & đánh giá thành tích của nhân viên
- Cách thức đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh/ dịch vụ: Các nguyên tắc cơ bản & các công cụ hỗ trợ
Hoạt động gia tăng giá trị:
Chia sẻ kinh nghiệm thực tế
Luyện tập các bài tập tình huống thực tế
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.